CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K

Related posts:
Doanh nghiệp cao su trước TPP: Áp lực cạnh tranh
Sắc đỏ bao trùm, VN-Index đảo chiều tại vùng cản mạnh
Cao su học hỏi hồ tiêu?
WB nâng mức dự báo tăng trưởng kinh tế Trung Quốc
Cổ phiếu cao su thiên nhiên tăng trần
Hơn 150 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế COMPLAST VIETNAM 2018
Cải thiện môi trường làm việc, nâng cao năng suất lao động tại Geru Star
Kinh tế vĩ mô ổn định: Nền tảng cho kỳ vọng phục hồi
Giá cao su thiên nhiên tăng mạnh nhất trong vòng hơn 40 năm
Chữ tín và chất lượng vỏ xe "★★★ VRG " là mục tiêu hàng đầu