CSVNO – Tại đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru (Geru Star), tổ chức ngày 29/4, HĐQT công ty thống nhất thông qua các biện pháp, phương án SXKD trong năm 2016: Tiếp tục nghiên cứu mở rộng thị trường, nhất là thị trường ngoài nước, ứng dụng các kỹ thuật mới vào sản xuất bóng; Sử dụng tối đa các nguồn lực hiện có nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu Geru Star Sport.

Công ty tích cực tăng năng suất, giảm tiêu hao nhiên liệu, phát triển, mở rộng thị trường bằng hình thức quảng bá sản phẩm thông qua qua các phương tiện truyền thông đại chúng và tài trợ các giải đấu có sử dụng bóng thể thao.
Năm 2015, dù gặp nhiều khó khăn trong công tác sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, do tình hình kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động, nhưng năng suất lao động của công ty vẫn đạt ở mức cao. Sản lượng sản xuất bóng cao su đạt 1.221.423 qủa, bóng dán 122.802 quả, bóng khâu 76.880 quả.
Doanh thu công ty, chủ yếu sản xuất và kinh doanh bóng thể thao đạt trên 77 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế gần 3 tỷ đồng, đảm bảo thu nhập bình quân 234 lao động trên 6 triệu đồng/người/tháng, chia cổ tức 6% trên mệnh giá cổ phiếu.

Theo ông Trần Văn Hạnh – TGĐ công ty, đây là kết quả của sự nỗ lực trong công tác sản xuất của tập thể CB CNV LĐ công ty trong năm qua. Ngoài ra còn nhờ sự đoàn kết, nhất trí cao trong mọi công tác sản xuất kinh doanh, chủ động cùng nhau vượt khó, nỗ lực tìm kiếm đơn hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ…
“Sự thành công của công ty có đóng góp lớn của đội ngũ công nhân trong từng tổ đội, phân xưởng sản xuất bóng, sự lãnh đạo sáng suốt của HĐQT, lãnh đạo công ty cùng với người lao động đồng lòng, chung tay, góp sức hoàn thành nhiệm vụ chung”, ông Hạnh phát biểu.

Tại hội nghị, nhiều cổ đông đã có ý kiến đóng góp thiết thực, nhất là ý kiến: “Công ty nên xem xét dời trụ sở ra khu công nghiệp ngoài thành phố để mở rộng sản xuất, giảm chi phí, giá thành sản phẩm. Tạo môi trường mới, mở rộng các phân xưởng sản xuất, thay mới các thiết bị đã cũ, kém hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ưu thế canh tranh, bắt kịp với thị trường sản xuất bóng. Có như vậy sản phẩm làm ra mới đủ sức cạnh tranh với thị trường ngày càng khốc liệt”.

Đại hội cũng bầu các thành viên HĐQT và KSV công ty. HĐQT cũng đã họp phiên đầu tiên và bầu ông Trần Minh – Phó trưởng ban Quản lý Kỹ thuật VRG giữ chức Chủ tịch HĐQT công ty.

Tin, ảnh: Vũ Phong
Related posts:
Phấn đấu đến năm 2025 hoàn thành xây dựng dữ liệu thông tin về thị trường nông sản
Nigeria thúc đẩy phát triển diện tích cao su
Doanh nghiệp Hoa Kỳ: Ưu tiên tìm nguồn cung từ Việt Nam
Phát triển sản phẩm cao su thiên nhiên thương hiệu VRG theo hướng bền vững
VRA: Nhiều chương trình hỗ trợ hội viên thời giá thấp
Khai mạc 3 triển lãm thương mại quốc tế
Khách hàng đánh giá cao sản phẩm cao su thiên nhiên thương hiệu VRG
Ngành gỗ thắng Covid
"ANRPC sẽ can thiệp để bình ổn giá cao su"
Triển lãm phụ tùng và dịch vụ ô tô